Fernandes bênh vực HVL Ole Solskjaer sau trận thua thảm với Watford

Man Utd thua thảm 1-4 trước Watford ở vòng 12 Premier League. Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng lỗi là ở cầu thủ Man Utd, chứ không phải HLV Ole Solskjaer chịu trách nhiệm cho thảm bại 1-4 ở Watford.

MU kém ngôi đầu 12 điểm khi mùa giải mới diễn ra 12 vòng

Tối ngày 20/11 (giờ Hà Nội), “Quỷ đỏ” đã để thua đậm trước câu lạc bộ đứng hạng 17 ở vòng 12 Premier League. Cổ động viên Man United tuyệt vọng nhìn con cưng bị Watford dồn ép trong hiệp một và để thủng lưới đến 2 lần.

Bước sang hiệp 2, Man Utd đã kịp có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của tiền vệ Van de Beek ở phút 50. Tuy nhiên tấm thẻ đỏ của trung vệ Harry Maguire ở phút 69 đã khiến đội “Quỷ đỏ” phải trả giá khi để Watford ghi liên tiếp hai bàn ở những phút cuối trận và giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Fernandes  Cầu thủ MU buồn bã sau trận thua tủi nhục

Hiện tại, Man Utd đang có phong độ tệ nhưng so với Watford thì đội vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, những gì thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện lại khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Sau 12 vòng, hiệu số bàn thắng bại của Man Utd lần đầu giảm về -1.Man Utd nối dài chuỗi trận thất vọng, với bốn thất bại trong năm trận gần nhất. Kể từ ngày 25/9, Man Utd kiếm ít điểm bậc nhất ở Ngoại hạng Anh, chỉ với bốn điểm.

Fernandes lên tiếng bảo vệ HLV Ole Solskjaer  

Sau trận thua thảm Watford, HLV Ole Solskjaer tiến đến trước khu vực dành cho khán giả đội khách để tri ân và xin lỗi người hâm mộ. Khi thấy HLV người Na Uy bị khán giả chỉ trích la ó, Bruno Fernandes đến gần và dùng tay đưa ra dấu hiệu rằng đó là lỗi của anh và đồng đội. Sau đó Fernandes chỉ sang Solskjaer rồi xua tay ám chỉ ông thầy không có lỗi trong chuyện này. 

Tiền vệ Bồ Đào Nha đã tỏ ra giận dữ vì những lời chỉ trích nhắm thẳng vào Solskjaer. Juan Mata đã xuất hiện để kéo Bruno Fernandes đi chỗ khác. Trước khi quay đi, Solskjaer giơ cả hai tay lên coi như đó là lời xin lỗi cuối cùng. 

Fernandes

Fernandes tỏ thái độ gay gắt với người hâm mộ 

Ông cũng nhận thấy hành động của Fernandes, nên tiến đến vỗ vào lưng học trò. Tiền vệ Fred – người không được sử dụng ở Vicarage Road cũng đã chạy đến chỗ Fernandes và kéo anh ra khỏi cuộc tranh cãi với người hâm mộ trên khán đài, trước khi cùng cả đội bước tiến vào đường hầm.

Trước khi đấu với Watford, Fernandes đã không có được trận đấu tốt. Chỉ với một pha bóng sau làm của anh mà đã dẫn đến quả phạt đền cho đội khác. Bên cạnh đó, tiền vệ cũng đã bỏ lỡ cơ hội tốt để ghi bàn gỡ hoà cho đội vào những phút cuối trận. 

Fernandes cùng các thành viên trong đội phát biểu trước báo giới 

Phát biểu sau trận đấu, Fernandes nhấn mạnh rằng mọi cầu thủ MU cần phải cải thiện và không nên đổ tất cả lỗi cho HLV người Na Uy. 

Fernandes phát biểu với BeIN Sports: “Watford là đội bóng có chất lượng tốt, họ chơi tấn công rất tích cực và họ đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 4 bàn. Chúng tôi đã chơi thiếu sự quyết liệt, mọi người quá chậm. Đó là lỗi của cả đội, không phải của huấn luyện viên hay một cá nhân nào cả. Mọi người phải chịu trách nhiệm và cố gắng cải thiện”.

Bên cạnh đó, Fernandes cũng than thở về màn trình diễn kém cỏi của đội mình ở hiệp một. Anh nói: “Trong những trận đấu như này, chỉ chơi tốt trong một hiệp là không đủ. Tôi nghĩ rằng thái độ của chúng tôi trong hiệp hai khá tốt, nhưng hiệp một, chúng tôi đã bắt nhịp trận đấu quá chậm.”

Bên cạnh đó, thủ môn David de Gea cũng lên tiếng. Anh bày tỏ sự thất vọng ở trận đấu thua thảm hại và muốn san sẻ sức ép với ông thầy người Na Uy.

De Gea nói trên trang chủ MU: “Hiệp đấu đầu tiên thật đáng xấu hổ. Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Lẽ ra đội đã thủng lưới 4 bàn ngay ở hiệp đầu, một màn trình diễn không thể chấp nhận. Chúng tôi để thua những bàn dễ dàng, bàn này qua bàn khác. Tôi không biết phải nói gì, chúng tôi đang ở những thời điểm khó khăn. Xin lỗi các cổ động viên một lần nữa”.

khuyen mai nap 789be nha cai uy tin
Hãy truy cập ngay vào Nhà Cái 789BET để đặt cược cho trận đấu này
với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn!!!
✔ LINK KHUYẾN MÃI ⭐ ĐĂNG KÝ 789BET
✔ HƯỚNG DẪN ĐK ⭐ XEM THÊM
✔ HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ ⭐ CHAT NGAY

HLV Ole Solskjaer phát biểu về trận thua trước Watford

Khi được hỏi về lý do đằng sau màn trình diễn tồi tệ của Man Utd, HLV người Na Uy tỏ ra khá dè dặt. Ông thừa nhận hiệp đấu đầu tiên là dưới tiêu chuẩn của toàn đội đã đưa ra. 

Fernandes

HLV Ole Solskjaer xin lỗi sau trận đấu với Watford

“Chúng tôi không kiểm soát được hiệp 1, Watford vượt trội hoàn toàn. Chúng tôi để họ tiếp cận vòng cấm quá dễ dàng. Đó là một sai lầm phải trả giá khi Watford là một đội bóng trực diện và dồi dào thể lực.

Hiệp một rất tệ. Chúng tôi cần giúp các cầu thủ đạt được tâm trí tốt hơn khi khởi đầu trận đấu. Tình hình hiện tại là thách thức lớn với tất cả mọi người ở CLB. Kết quả không đủ tốt, chúng tôi biết điều đó. Dĩ nhiên là có điều gì đó không ổn.

Tôi đồng cảm với người hâm mộ.Chúng tôi xấu hổ khi thua như thế này. Chúng tôi đang trải qua một chuỗi trận đấu rất tồi tệ. Nhưng đây là một phần của bóng đá. Tôi biết các CĐV sẽ ủng hộ đội bóng và các cầu thủ trên sân vào tất cả các trận đấu. Đôi khi bạn phải xin lỗi và tôi muốn xin lỗi vì màn trình diễn này”.

Trên đây là thông tin hậu trường của Fernandes và đội Manchester United. Đừng quên theo dõi trang 789bet thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin về những đội bóng hàng đầu châu lục. 

Nguồn bài viết: Fernandes bênh vực HVL Ole Solskjaer sau trận thua thảm với Watford

Via Thể Thao 789 https://thethao789.com

Comments

Popular posts from this blog

Nhận định Serie A trận Venezia vs Salernitana (23h30 ngày 26/10/2021)

Bảng xếp hạng những câu lạc bộ mạnh nhất châu Âu

Nhận định Anh vs Đan Mạch (2h ngày 8/7): Lịch sử gọi tên ai?