Tay vợt ăn mừng vì… thua trận ra quân ở 5 giải liền

Paire lại gây tranh cãi khi giơ cao hai tay ăn mừng… việc bị loại khỏi Miami Open.

Tuần trước, Benoit Paire tỏ ra hồ hởi khi nhận thất bại trước Stefanos Tsitsipas ở vòng 1 Mexican Open. Sau trận đấu này, tay vợt người Pháp ngang nhiên nói: “Tốt hơn hết là tôi thua ngay vòng đầu. Nhờ đó tôi có thể nhanh chóng thoát khỏi tình trạng sống cách ly và thư giãn vài ngày trước lúc tới Miami”.

Góp mặt ở Miami Open 2021, tay vợt hạng 33 thế giới được đặt cách không phải đấu vòng 1. Paire chỉ bắt đầu chiến dịch với cuộc đụng độ Lorenzo Musetti ở vòng 2. Trận đấu này kết thúc với sự bất bình của giới quần vợt, bởi sau khi để thua với tỷ số 3-6, 3-6, trong khi chạy lên bắt tay đối thủ, Paire đã giơ cao hai tay ăn mừng chiến tích bị loại sớm.

tay vot an mung vi… thua tran ra quan o 5 giai lien 1
Benoit Paire nhận mưa chỉ trích vì lại diễn trò ở Mianmi Open

Tay vợt này tiếp tục giọng điệu mỉa mai mà phát biểu “Quần vợt không phải là ưu tiên của tôi lúc này. Thoát khỏi tình trạng sống giãn cách xã hội mới là điều tôi hướng đến. Tôi tới để thi đấu, lấy một số tiền rồi chuyển tới giải đấu kế tiếp. Tôi làm công việc của mình như vậy.

Vì nếu vô địch ATP 250, bạn chỉ kiếm được 30.000 đô la. Tôi được miễn vòng đầu, nên nếu thua trắng vẫn bỏ túi 10.000 đô la mỗi giải. Nếu vậy, tại sao tôi phải căng sức ra đánh chỉ để kiếm thêm chút tiền?”

tay vot an mung vi… thua tran ra quan o 5 giai lien 2
Sự nghiệp của Benoit Paire không có gì nổi bật ngoài những trò lố lăng

Cũng trong tháng này, tại giải ATP Buenos Aires, Benoit Paire tìm cách bị loại ngay vòng 1 bằng hành động nhổ nước bọt xuống sân 2 lần và cự cãi trọng tài. Tay vợt này tỏ ra bất mãn với cách làm hiện tại của ATP, tiền thưởng của các giải đấu cũng cắt giảm sâu khiến nhiều VĐV không quá mặn mà để tham dự, nhưng trường hợp cố tình thua lộ liễu tại trận ra quân ở 5 giải liền thì chỉ có ở Paire.

Nguồn bài viết: Tay vợt ăn mừng vì… thua trận ra quân ở 5 giải liền

Via Sabasports https://sabasports.vn

Comments

Popular posts from this blog

Nhận định Serie A trận Venezia vs Salernitana (23h30 ngày 26/10/2021)

Bảng xếp hạng những câu lạc bộ mạnh nhất châu Âu

Nhận định Anh vs Đan Mạch (2h ngày 8/7): Lịch sử gọi tên ai?