Ronaldo giãi bày sau khi vứt băng đội trưởng

Chân sút 36 tuổi luôn khao khát ghi bàn, đặc biệt là cho ĐTQG. Thế nên cũng dễ hiểu phản ứng của anh khi bị cướp đi một pha lập công quan trọng.

Như đã đưa tin, trong thời gian bù giờ trận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo dứt điểm đưa bóng lăn qua vạch vôi cầu môn đối phương. Hình ảnh chiếu chậm đã chứng minh điều này. Tuy nhiên, trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho CR7. Chưa hết, tiền đạo sinh năm 1985 còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng quá khích.

Quá ức chế với cách điều khiển của các vị vua áo đen, siêu sao thuộc biên chế Juventus đã tháo chiếc băng đội trưởng vứt xuống sân rồi bỏ vào đường hầm trước khi thời gian thi đấu kết thúc.

Ronaldo bi cuop ban thang 3
Camera quay cận cảnh chiếc băng đội trưởng. (Ảnh: Twitter)

Sau đó, Ronaldo đã dùng tài khoản Instagram để bày tỏ cảm xúc của mình. Anh viết:

“Được trở thành đội trưởng của Bồ Đào Nha là một trong những niềm vinh hạnh và đặc ân lớn nhất đời tôi. Tôi luôn cống hiến mọi thứ cho quê hương mình, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Nhưng có những thời khắc khó khăn, đặc biệt là khi chúng tôi cảm thấy rằng cả đất nước đang bị tổn hại. Dù sao thì hãy ngẩng đầu lên và đối mặt với thử thách tiếp theo! Cố lên nào, Bồ Đào Nha!”

Ronaldo bi cuop ban thang 1
Hình ảnh được CR7 đăng tải. (Ảnh: Twitter)

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đã lên tiếng ủng hộ cựu cầu thủ Manchester United. Sau đây là một vài bình luận nổi bật.

“Bồ Đào Nha đã bị cướp đi một chiến thắng. Cristiano Ronaldo có đủ lý do để giận dữ. Tôi không trách anh ấy.”

“Chúng tôi ủng hộ anh, Ronaldo à.”

“Công tác điều khiển thật tệ hại và khiến bạn thắc mắc tại sao người ta lại không sử dụng công nghệ VAR?”

“Anh ấy phải nhận thẻ vàng vì đã ghi bàn. Okay.”

Nguồn bài viết: Ronaldo giãi bày sau khi vứt băng đội trưởng

Via Sabasports https://sabasports.vn

Comments

Popular posts from this blog

Nhận định Serie A trận Venezia vs Salernitana (23h30 ngày 26/10/2021)

Bảng xếp hạng những câu lạc bộ mạnh nhất châu Âu

Nhận định Anh vs Đan Mạch (2h ngày 8/7): Lịch sử gọi tên ai?